วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

แนะนำเช่าโฮสติ้งคุณภาพ

แนะนำเช่าโฮสติ้งคุณภาพ แล้วโฮสแบบไหนถึงเรียกว่า โฮสติ้งคุณภาพล่ะ เรื่องโฮสคุณภาพใครๆก็คุยได้คับ ไม่จำเป็นต้องคุณภาพจริงๆก็คุยได้ จริงไหม การเลือกเช่าโฮสคุณภาพนั้นถือว่าเป็นเรื่องยากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เพราะทุกวันนี้ผู้ให้บริการเช่าโฮสติ้งหลายๆเจ้าต่างก็คุยว่าตัวเองคือโฮสคุณภาพ แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าโฮสไหนคือโฮสคุณภาพละ ฉะนั้นแล้วต้องลองใช้ ใช่ไหมถึงจะรู้ว่าโฮสนั้นๆคือโฮสคุณภาพหรือป่าว ผมจะเล่าประสบการณ์เช่าโฮสให้ฟัง ตั้งแต่ผมเริ่มหัดทำเว็บเริ่มแรกผมคิดไว้เลยว่าผมจะลองเช่าโฮสราคาถูกไว้ก่อน ผมก็เลยลองเช่าไปเจ้านึ่งขอไม่เอ่ยนาม ช่างสมกับราคาจริงๆของถูกดีมีที่ไหน 555 ผมละขำตัวเอง อดกลั้นเช่าไปตั้งปีกว่าก็ต้องโบกมือบ๊ายบายกันไปหมดเวรหมดกรรมกันสักที ต่อมาผมเลยลองค้นๆให้ google ดู เช่าโฮสที่ไหนดี ผมเลยเจออยู่เจ้านึ่งซึ่งก็คือ hostneverdieผมก็ศึกษาประวัติผู้ให้บริการรายนี้นานพอสมควรเพราะต้องการเช่าโฮสติ้งดีๆมีคุณภาพ หลังจากตามอ่านบนเว็บต่างๆแล้ว เค้าก็บอกว่าโฮสนี้ใช้แล้วไม่ค่อยล่ม บริการดีมาก ซัพพอร์ต รวดเร็ว ทันใจ ผมก็เลยตัดสินใจเช่าไป และผมก็ใช้งานมาจนถึงวันนี้ก็ 3 ปีกว่าละไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องโฮสเลย ผมเช่า Packet Unlimited 2,499 บาทต่อปี อัดเว็บไป 30 กว่าเว็บรันได้สบายๆไม่ค่อยมีเรื่องโฮสล่มเลย ซัพพอร์ตยอดเยี่ยม บริการรวดเร็วทันใจ มีระบบแจ้งเตือนตลอด สะดวก สบาย ผมใช้แล้ว เลยอยากแนะนำให้คุณใช้โฮสติ้งดีๆมีคุณภาพเหมือนอย่างผม
คลิกเลยครับ => http://goo.gl/5bphHX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น