วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

หาเช่าโฮสติ้งในไทย

การเช่าโฮสติ้ง ทุกวันนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้เช่าจะต้อมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการใช้งาน server หรือการใช้งาน hostting พอสมควร อีกทั้งเรายังต้องวางแผนล่วงหน้าด้วยว่าเว็บไซต์ของเรามีลักษณะเป็นอย่่างไร ใช้งานแบนด์วิทเยอะหรือไม่ มีการอัพเดตบ่อยไหม จะต้องมีการอัพ server ใหม่อีกหรือไม่ กลุ่ม user ที่เข้าชทเว็บไซต์อยู่โซนไหน ถ้ากลุ่มลูกค้าอยู่ที่ประเทศไทยผมแนะนำเจ้านี้ครับ http://goo.gl/5bphHX ผู้ให้บริการเจ้านี้มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก มีระบบการทำงานที่ดี มีทีมงานที่ดี ซับพอร์ทได้รวดเร็วมาก แต่เปิด ticket ไปถามปัญหาต่างๆแป๊บเดียวก็ตอบกลับมาแล้วถึงจะยังแก้ไม่ได้ก็ตอบกลับมาก่อน ทำให้เราสบายใจว่าเค้ารับทราบถึงปัญหานั้นแล้ว อีกทั้งโฮสที่ผมใช้งานอยู่จนถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว โฮสติ้งไม่ค่อยล่มเลย ล่มน้อยมากจนจำไม่ได้ว่าโฮสล่มวันไหนบ้าง ถึงโฮสจะล่มทางผู้ให้บริการเจ้านี้ก็ไม่เคยปล่อยไว้เกินข้ามวัน ผมยืนยันได้เลยครับว่า hostneverdie ไว้ใจได้จริงๆครับ หากท่านใดกำลังมองหาโฮสติ้งดีๆอยู่ลองใช้ hostneverdie ดูครับ รับรองจะไม่ผิดหวัง ผมไม่เคยพูดชื่นชมใครง่ายๆหรอกคับถ้าผมไม่ได้ลองใช้งานด้วยตัวเอง
ลองดูนะคับ hostneverdie โฮสไม่มีวันตาย เร็ว แรง เสถียร ไม่มีล่ม confirm ครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น